Thursday, April 7, 2016

สลด!!! สลด!!! สลด!!! สลด!!! กระบะพุ่งตกคลอง พ่อตะเกียกตะกายช่วยลูกเมียรอด แต่ตัวเองจมดับ..!!!

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 6 เม.ย. ร.ต.ท.กิจจพัฒน์ จิตติราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะ ตกลงไปในคลองด้านหลังสวนพุทธมณฑล ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.พุทธมณฑล เจ้าหน้าที่หน่วยประดาน้ำจากมูลนิธิปอเต๊กตึ้ง จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ ผกก.สภ.พุทธมณฑล ชุดสืบสวน สภ.พุทธมณฑล
ที่เกิดเหตุเป็นคลองซึ่งอยู่ล้อมรอบสวนพุทธมณฑล มีความกว้างประมาณ 50 เมตร ลึกกว่า 6 เมตร ใกล้ริมคลองพบเป็นหญ้าสูงกว่า 1 ฟุต มีร่องรอยหญ้าเรียบเป็นทางของล้อรถไถลตกลงไป ในคลองพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีขาว ทะเบียน กท 600 กรุงเทพมหานคร จมมิดทั้งคัน มีผู้จมน้ำหายไปหนึ่งคน เจ้าหน้าที่ประดาน้ำช่วยกันงมหา โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายกฤษณะ เกิดโภคา อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 145 ซอยเลียบฝั่งใต้ 5/4 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม. สภาพศพสวมเสื้อยืดโปโลสีเหลือง กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำขึ้นฝั่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยกช่วยกันนำขึ้นฝั่ง
นอกจากนี้ ยังพบนางศศิชา เกิดโภคา อายุ 38 ปี ด.ญ.บี (นามสมมุติ) วัย 4 ขวบ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) วัย 10 ปี ทั้งสามคนเป็นแม่ลูกกัน ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุด้วยอาการตกใจร้องไห้ สภาพเปียกน้ำทั้งสามคน แต่ชาวบ้านผ่านมาเห็นช่วยชีวิตไว้ได้ทัน 
สอบสวนนางศศิชา ให้การว่า นายกฤษณะเป็นสามีของตนโดยขับรถตกลงไปในคลอง จากนั้นได้ช่วยตนและลูกๆออกจากรถได้ โดยที่นายกฤษณะพยายามว่ายน้ำเข้าฝั่งคลอง แต่หมดแรงจึงจมน้ำหายไป
นายสมยศ บางพัน อายุ 47 ปี และน.ส.สุพิศ ประจวบสุข อายุ 42 ปี พลเมืองดี ที่เข้าช่วยชีวิตของลูกเมียทั้งสามคน เปิดเผยว่า ตนเป็นคนจ.ยโสธรมาทำงานในจ.นครปฐม ซึ่งวันนี้เป็นวันหยุด  จึงชวนกันมานั่งพักผ่อน เพราะในสวนพุทธมณฑลนี้ต้นไม้เยอะดีและร่มรื่น โดยขระที่ตนนั่งพักผ่อนใต้ต้นไม้ใกล้กัน แต่จู่ๆรถกระบะของผู้ตายได้พุ่งตกลงในน้ำห่างจากฝั่งไปไกล 10 เมตร ขณะนั้นได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ เห็นว่าผู้ตายพยายามช่วยลูกและเมียออกจากรถพอดี ตนทั้งสองเห็น จึงกระโดดลงน้ำช่วยลูกและเมียขึ้นมาได้ อย่างปลอดภัยทั้งสามคน เมื่อหันมาอีกทีก็ไม่พบผู้ตายแล้วจึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที
ด้าน ร.ต.ท.กิจจพัฒน์ เปิดเผยว่า จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพาครอบครัวมาเที่ยวที่พุทธมณฑล แต่เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก ปรากฏว่ารถเกิดเสียหลักพุ่งไถลตกลงไปในคลอง ซึ่งไม่ทราบว่าผู้ตายขับรถหักหลบอะไรอย่างกระชั้นชิดหรือไม่ จึงทำให้รถเสียหลักโชคดีที่พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ ส่วนผู้ตายคาดว่าพยายามช่วยลูกเมียจนปลอดภัย และอาจหมดแรงจึงจมดิ่งลงน้ำ อย่างไรก็ตาม ต้องรอการสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง จากภรรยาของผู้ตายที่นั่งมาในรถ แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากยังทำใจไม่ได้และอยู่ในอาการโศกเศร้า
ที่มา:http://thaishoponline.traviskeenantiffin.com/สลด-กระบะพุ่งตกคลอง-พ่อ


สลด!!! สลด!!! สลด!!! สลด!!! กระบะพุ่งตกคลอง พ่อตะเกียกตะกายช่วยลูกเมียรอด แต่ตัวเองจมดับ..!!!
4/ 5
Oleh

Note: Only a member of this blog may post a comment.